Thursday, November 13, 2014

Mục lục trọng sinh chi tự do - Nhất Phiến Phù Vân




Tác giả: Nhất Phiến Phù Vân

Edit: Aoytaku Fukuamata


Chiếm hữu dục siêu cường thụ x đạm mạc rối rắm công 




Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung trướng nhiên nhược thất trùng sinh hào môn thế gia 




Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hứa Kiệt, Hứa Quan Hạo ┃ phối hợp diễn: Vương Vọng, Nghiêm Nhiễm, Sở Hành đẳng ┃ cái khác: Trùng sinh, chủ công 




Văn án





Trước khi sống lại, Hứa Kiệt đã bị Hứa Quan Hạo giam lại trong vòng năm năm, đến lúc chết cũng không cách nào bước chân ra khỏi sửa, đến khi sống lại rồi, Hứa Kiệt vẫn luôn cố gắng không để bản thân lại một lần nữa bị Hứa Quan Hạo giam cầm, nhưng không ngờ, kiếp này thứ bị y trói buộc không còn là thân thể nữa, mà là...... trái tim.



===================

4 comments:

  1. Đúng kiểu công thụ mình thích, cho mình bám càng nhà bạn nha.
    Bạn edit mượt lắm ý, mà sao nhà lại vắng hoe như vầy

    ReplyDelete
  2. Xin chào bạn mình là ad của page https://www.facebook.com/YeuDamMyNienHa?fref=nf . Mình muốn hỏi bạn một việc là bạn có định edit tiếp truyện này không? Nếu có bọn mình sẽ lập tức dừng dự án lại. Mong sớm nhận được câu trả lời của bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Asia, xin lỗi, máy tính mình hư nên giờ mình mới rep được, mình vẫn sẽ tiếp tục làm, chỉ là.nếu bạn thích thì cứ edit tiếp đi, mình không ngại đâu, nhà mình vắng, mình lại dịch manga là.chủ yếu nên chắc làm chậm lắm

      Delete