Saturday, November 2, 2013

[Mục lục] An Angel or A Devil Angst ver~

Tác giả: Dẻ Chan~~~! Aoytaku Fukumata :3

Tóm lược:

Đáng kinh tởm....

Thật đáng kinh tởm....


Bạn là một cô gái xinh đẹp, thông minh, hiền hậu, có nhiều bạn bè quý mến, gia đình lại giàu có, học ở một ngôi trường cao cấp, vị hôn phu cũng là người bạn yêu là con nhà danh giá, một cô gái mà chỉ có thể dùng hai từ đơn giản “hoàn mỹ”để tóm gọn. Chẳng có gì có thể khiến cho hình ảnh hoàn mỹ của bạn sụp đổ

Liệu....

Một ngày nọ, một clip cảnh bạn đang thư thái đắm mình dưới làn nước ấm được tung lên mạng.

Bạn, người con gái “hoàn mỹ” ấy, sẽ chịu được chứ?

Bạn, sẽ chịu được thêm nữa chứ khi banjc hửng còn lời nào có thể phân trần vì chính acc up video đó lên là acc của một hot girl “hoàn mỹ” nổi danh tư phương, acc của chính BẠN?

Thế nhưng, bạn liệu có chịu được không khi mà chính bạn còn chưa kịp biết chuyện thì hàng trăm bản sao do những kẻ si tình quấy rối, hay những cô nàng ăn bánh GATO của bạn bấy lâu đã xem được video đó, chuyền đường link cho nhau và thi nhau download về, up tứ tung lên mạng?

Người con gái tôi yêu, người con gái xinh đẹp ấy, cô áy đã không cách nào chịu được.

Bằng một hình ảnh diễm lệ đến tột cùng, với những giọt máu đỏ rực chảy dài như những cánh hoa hồng ảo diệu phủ láp khắp không gian, mà cũng hệt như ráng chiều tà đang chảy xuống, bao trùm lên cơ thể xinh đẹp vô ngần của em, em đã bỏ cuộc. Hòa linh hồn tội nghiệp mà cũng tội lỗi của mình vào trong không gian, dập tắt hơi ấm trên cơ thể căng tràn sức sống của mình, thồi bùng lên căm hận trong những con người yêu quý em, làm những kẻ căm ghét em hả hê hạnh phúc, em, với hành động vô cùng sai trái của mình, đã trở thành tội đồ trước chúa, đánh mất cơ hội được lên thiên đường, đánh mất cơ hội tung đôi cánh bay cao.

Cơ thể xinh đẹp tuyệt mỹ của em....

Giờ đây cũng chỉ là một thứ đồ vật vô tri vô giác.

Một thứ vật chất hữu cơ.

Vô hồn.

Và rồi.... sẽ sớm bị phân hủy.




Mục lục

Phần I: Lời của thiên thần



Chapter 3 You’re beloved: Nghịch lân của thiên thần: P1 P2

Chapter 4 - Envy of An Angel: Vì em là Lâm Bảo Nhu P1 P2

No comments:

Post a Comment