Thursday, March 14, 2013

Mục lục Nhật kí tự kỉ của lét đờ một nhóm Translation

Tên fic: Nhật kí tự kỉ của lét đờ một nhóm Translation


Tên tác giả: Aoytaku Fukumata aka Tsuki Rinrei aka Tsuki Kuroyuki aka Lét đờ yêu quý đến yêu quỷ của BFF


Thể loại: Comedy, Romance, Shoujo, HE (of course ^^); incest


Rating: K+


Đôi lời quảng cáo: Well, nói thiệt ta hok bik nói sao chỉ bik cam đoan 99% tron câu chuyện này là…. Lừa bịp! 1% là tự chế =)). Dĩ nhiên đây cũng có thể xem là nhật kí của ta, nhưng hãy nhớ: 100 % ko có thực =)) 

Ở miền duyên hải miền trung xa xôi, nơi xái eo của đất nước, nơi 1 bên giáp biển, 1 bên giáp núi cao đèo dốc, có 1 thị trấn nhỏ (Mới lên thị xã, nhưng thôi ta để nguyên là thị trấn) mang cái tên mới nghe qua là sặc mùi nước: Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tình Quảng Bỉnh. 

Nơi đây dân chúng Hiền lành chăm chỉ, chỉ biết bán mặt cho đất, bán lưng cho trời ngày ngày cấm cuốc cấy cày, cuộc sống cứ bình thản trôi qua cho đến một ngày nơi đây đã không còn bình yên như trước nữa, khi mà vào 1 đêm giông bão, một chàng trai xuất Hiện.... 

Nàng Hứa Dĩnh Ân "ngây thơ, trong xáng" fan girl chính cóng ngày ngày nghiền ngẫm đống manga và chăm chỉ dốc hết tài năng ra chỉ đạo một nhóm dịch mang cái tên đầy ý nghĩa: Best Friends Forever với mục đích cả đời là sẽ đưa nhóm mình trở thành một nhóm dịch nổi tiếng thế giới, để mỗi lần lên search "Best Friends Forever" trên Gg thì dù ở bất kì đâu, bất kì quốc gia nào, nhóm nàng cũng Hiện lên trước tiên. Nàng trên thế gian không tự hào gì bằng tự hào về cái ăng ten dò trai đẹp cực đỉnh của mình, luôn ước ao có được 1 người yêu hoàn hảo đủ các tiêu chuẩn: đẹp trai, nhà giàu, học giỏi, lại có cái phẩm chất mà Dĩnh Ân phán trai đẹp ai cũng cần: Đểu! Hoàn hảo đến độ chỉ cần liếc qua chàng cũng đủ đau tim... Và đêm đêm vẫn luôn thầm cắn khăn tại sao lại cho con sinh ra trong một phố huyện tuyệt nhiên không hề có bóng dáng trai đẹp Nhưng... Nếu như 1 ngày, một chàng trai tụ hợp tất cả các tiêu chuẩn kia xuất hiện thật thì nàng sẽ làm gì...?

❀❀❀----------****Diary****----------❀❀❀

✿ܓDanh sách chương✿ܓ

✿♥‿♥✿ Chap 1✿♥‿♥✿

✿♥‿♥✿ Chap 2 ✿♥‿♥✿

……….(¯`v´¯)
………..`•.¸.•´

No comments:

Post a Comment