Monday, June 10, 2013

Mục lục Yêu Anh Từ Lon Pepsi Đầu Tiên


Tên tác phẩm: Yêu Anh Từ Lon Pepsi Đầu Tiên







Author: Su & Sandy

Category: Tình cảm học đường, hài

Rating: 13+

Status: On-going

Warning: Không

Casting: Viên Linh Đan, Vương Thiếu Ngôn và các nhân vật khác

Sumary:



Cơn nắng nóng ngập tràn khắp thành phố, thiêu cháy cổ họng của mọi người, và không ngoại trừ cô - người con gái đang khổ sở dùng giọng oanh vàng của mình điều mọi người làm việc. Và đến lúc cổ họng bị bỏng rát, không thể chịu được nữa.


Một chàng chai đã xuất hiện và đưa cho cô lon Pepsi... uống dở


"Đùng"


Tiếng sét ái tình đánh thẳng vào tim, thần tình yêu cầm ngay mũi tên bắn vào đôi mắt đầy ham muốn.

...

- Này! Tôi cho phép cậu yêu tôi!

...

- Nụ hôn đầu tiên chỉ dành cho người con gái tôi yêu.

...

- Hãy đợi đấy!

...

Liệu lon pepsi ấy có thật sự là chiếc cầu bắt nối cho tình yêu? Hãy cùng đồng hành với


YÊU ANH TỪ LON PEPSI ĐẦU TIÊN






Đôi lời từ phía tác giả

Đây là tác phẩm đầu tiên có sự hợp tác giữa Su và Sandy (Gọi là S2 hay 2S cũng được )

Mong các bạn sẽ có những giây phút thư giản với câu truyện này

Đừng tiếc một comment để thể hiện rằng bạn đang ủng hộ chúng tôi

Đừng gây war, nếu không thích thì có thể click back

Hãy góp ý nếu nó có những tình huống phi lí

Nếu muốn share bạn có thể không cần hỏi, nhưng phải có đầy đủ tên tác giả và nguyên bản của truyện. Truyện sẽ dừng lại nếu như thấy việc sửa đổi hoặc không ghi tên tác giả cho đến khi giải quyết xong.

Và trên hết vẫn là câu nói cũ: Đây là motip học đường quen thuộc, vì thế chúng tớ sẽ cố gắng để tạo một sự bức phá.

Lời cuối

LOVE YOU ALL





~♥ MỤC LỤC ♥~

Chương 1
Chương 2☻Chương 3☻

No comments:

Post a Comment