Tuesday, May 7, 2013

Mục lục Loạn ám tử thần

Loạn ám Tử Thần

Tác giả: Hatduachipchip (cứ gọi ta là chip nhá! Ai đây? Su đó =))) và Hạt dẻ cười đểu (ai đây? Aoy ta đó :)))

Thể loại: Fantasy, viễn tưởng, tình cảm



Gió. Từng đợt gió mạnh mẽ như lốc vồ vập trao trùm cả khoảng không gian lớn, cuốn bay tất cả những thứ yếu kém hơn nó.

Tuyết rơi....giữa bầu trời chói chang vì nắng. Tuyết không tan chảy, nó ngạo nghễ ủ lạnh những luống nắng rơi xuống trần gian, khiến cho thứ nắng ấy trở nên mơ màng, kì dị những luồng sáng trắng lạnh lẽo.

Sự thay đổi đổi ngột ấy làm nhân loại kinh sợ, nhưng tuyệt nhiên, không có một bộ máy khoa học nào cũng như những nhà tiên tri siêu nhiên có thể giải thích được nguyên nhân tại sao.

Trên tầng thượng u rợn của tòa nhà cao nhất trong thành phố, một bóng đen đang lảo đảo nhích từng bước nặng nè. Máu đen trên người hắn chảy xuống, kéo lê thành một đường dài dẫn dụ những kẻ hắn không hề muốn gặp. Rồi, như vô lực, hắn ngồi thụp xuống, dựa toàn bộ thân thể nặng trịch của mình vào vách tường, hơi thở dốc dồn dập phả ra trong không khí lạnh, cho thấy rõ tình trạng sức khỏe tồi tệ của hắn.

Theo sau, hai bóng đen khác cũng xuất hiện. Đêm tối bao trùm che khuất đi khuôn mặt của chúng, nhưng vóc dáng cao to kia lại hiện ra rõ ràng từng đường nét rõ ràng, như được người họa sĩ nào đó đặc biệt tô đậm để chứng tỏ quyền năng rực rỡ trong bóng đêm của chúng.

-Các ngươi thật to gan, đến tử thần các ngươi còn dám ra tay!_Người đàn ông đang dựa vào tường hừ lạnh một tiếng rồi gầm lên, để mặc máu trong lòng ngực dồn lên miệng, trào hẳn ra ngoài khoang miệng mình.

-Ông anh! Không thể nói như thế được, bọn này chỉ là thực hiện sứ mệnh chủ nhân giao phó_Một tên trong hai kẻ còn lại châm biếng nói, trong lòng bàn tay đầy lông lá của hắn từ bao giờ đã tích tụ một luồng sáng xanh tím chói mắt.

-Sứ mệnh?

-Dù sao ngươi cũng sắp biến đi, chúng ta không ngại nói cho ngươi biến sứ mệnh cao cả của chúng ta..._Tên đang tích tụ luồng sáng xanh tím độ tiến về phía người đàn ông, từ cái miệng hình mõm của hắn phát ra từng tiếng cười càn rỡ_...đó là..hahahaha!!!!

Ngay sau tràng cười điên loạn tỏa ra 4 phía, luồng sáng xanh tím bắt đầu lớn dần, bao trùm toàn bộ tầng thượng. Không hề có tiếng nổ lớn, không hề xuất hiện sự nứt vỡ hay phá hủy nào, chỉ có một sự im ắng đầy chết chóc bao trùm sau đó.

Sumary: Tuổi đời thực tập làm một Tử Thần phải trải qua hàng ngày năm mới được tốt nghiệp, nhưng Delphine-một vampire thuần chủng quyết tâm trở thành một tử thần lại dường như may mắn hơn bao người, cô chỉ mới thực tập 500 năm đã được hội đồng nguyên lão Tử Thần cho phép tốt nghiệp. Điều kì lạ là, khi Delphine bắt đầu cuộc hành trình gặt hái tính mạng của nhân loại, có vô số kẻ lại muốn lấy đi tính mạng của cô.

Liệu cô sẽ xoay xở như thế nào khi hàng loại đồng loại của mình liên tục bị sát hại và biến mất?

Chàng trai bí ẩn luôn xuất hiện khi cô gặp nạn là ai?

Và rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra với những kẻ mang lưỡi hái chết chóc bên người-Tử Thần!

P/s: Mình mới viết nên có nhiều điều ko ổn, mog các bạn ủng hộ

Mục lục:



No comments:

Post a Comment