Sunday, May 5, 2013

[BFF] 5-5-2013

 Chú ý, các chap mới của fiction nè, manga nè cái nào up sẽ được thông báo ở đây, ai không thích đọc Aoy tự kỉ thì kéo thanh cuốn xuống dưới cùng ấy, có list rl đnag hoàng :))

Lại Aoy đây

Su nó đã chọn tên rồi, là Hạt dưa chíp chíp =)) Dù dạo này hạt dưa đầy phẩm màu độc hại *run* cơ mà thôi, ta cũng chẳng rảnh ngăn nó, ta ăn hạt dẻ cười đủ no rồi :))

Su nó lại ra fic mới, gì mà nữ sinh Việt kiểu ở Hàn vể nước, sống cuộc sống ở Việt nam không quen, ta thấy thật mong lung ;___; Nó có biết cái quái gì về văn hóa Hàn Quốc đâu mà đòi viết là con nhỏ đó xa lạ ra sao? Cơ mà thôi ta kệ nó, nó thích làm gì kệ nó, thắc mắc nhiều, ta can nó, nó đâu có nghe, cứ lải nhải, "hồi trước ta viết thừa nhận mi cũng đâu có ưng....". Ờ, tùy nó! Nó thích làm gì kệ nó, giờ nó nổi tiếng rồi mà, cần gì bỏ ta vào mắt! Xí!! =)) Giỡn thui Cơ mà dù gì nó vẫn là chị ta a!, nhưng có là chị thì ta cũng ko có quyền gì ngăn nó hết, nên cứ để nó tự do =)) Ta lo việc ta, nó lo việc nó. Nó đừng hỏi ta cái quái gì được là okie. Vì ta nản nhất là gì? Là chính là ta nói chuyện ta với nó, nó có bao giờ chịu nghe, chịu quan tâm đến ta đâu? Nó cứ chúi mũi vô cái điện thoại, ậm ừ chút rồi tặc luôn, rốt cuộc, chả nói được cho ta cái quái gì! Đến khi hỏi ta, ta ko nói thì nó cứ nói này nói nọ! Kệ vậy tốt nhất, ko ai quản ai =)) Ta lo manga của ta là đủ rồi. Bạn bè với nhau, tính toán gì mệt. Nếu đã ko giúp được nhau thì thôi, cả 2 bên ko liên quan. Giúp bên này, bên kia khanh bì lại mệt =))

Ta chính là biết ko ai đọc nên mới viết. Đã lỡ viết ra rồi, đọc được đừng ai nghĩ suy gì nhiều. ta chính là vẫn là em gái nó, vẫn lo cho nó nhiều, vẫn là bạn thân nó. Chấm hết. Mà bạn thân thì phải có lúc bực nhau, cãi nhau mới cnagf thân hơn a! Dù giờ tụi ta ko có cãi nhau!

Manga Rl:


Ng life chap 11, 12

No comments:

Post a Comment