Sunday, April 7, 2013

Mục lục The BFF Saga



Tên fic: The BFF saga

Tác giả: Nagashima Akira

Beta reader: Yoshikuni Nagisa 

Thể loại: school life, comedy....



Tóm tắt: BFF là một nhóm trans bao gồm những đứa siêu lười, siêu quậy, siêu điên, siêu tuki - và đương nhiên toàn super otaku. Sẽ ra nếu những đứa này học chung 1 trường...?!!

Note: ngôn ngữ có hơi...khốn nạn 1 chút :">

Note 2: Vì tớ chỉ là 1 con dân đen hèn mọn ít hiểu biết trong BFF thôi nên tớ chẳng biết nhiều người để mà viết vào fic đâu, mọi người thông cảm nhé :'( Tớ chỉ tả nhiều về những người mà tớ tiếp xúc nhiều, hiểu nhiều thôi, nên...mọi người thông cảm ạ :-s

P/S Aoy: Chắc trên đời ni chỉ có mình tui là bik toàn bộ BFF gồm những ai =))

---------------------------------****~~~Best Friends Forever~~~****----------------------------

Gởi đến các mem BFF, những người bạn cực-kỳ-tốt của ta.


✿ܓDanh sách chương✿ܓ

✿♥‿♥✿ Chap 1✿♥‿♥✿

……….(¯`v´¯)
………..`•.¸.•´

3 comments:

  1. aoy là boy à??????????? oh my god!!!!!!
    Xưa giờ cứ nghĩ là con gái chớ :((((((

    ReplyDelete
  2. Con gái đó. Cái ảnh nó lừa tình thôi.. Yên tâm đi! =))

    ReplyDelete
  3. phải a xis, em là con gái :)) Chẳng qua mặt giống man thui ;__;

    ReplyDelete