Thursday, March 14, 2013

Mục lục Nhiệm vụ đạo tặc: "Hôn trộm đại thần"

Tên fic: Nhiệm vụ đạo tặc: "Hôn trộm đại thần"

Tác giả: Su (chuồn, nấp, né, chuẩn bị di chúc)

Thể loại: Võng du theo cách của chính Su, cực kì lãng xẹt, hài hước là chính, món hổ lốn không rõ vị.

Lời lan man đầu: Mấy ngày này Su kựk mê Võng du, cũng muốn thử viết một chút. Su không chơi game nên kiến thứk sẽ khôg hấp dẫn như kák chuyện khác, mog thứ lỗi Su trẻ người non dạ.


Văn án:

Đây là câu chuyện hài xảy ra trong dòng game nhập vai thoát ly bàn phím [Tiêu ngạo giang hồ] ngày nay, giữa một cô gái có tham vọng bất thường và một chàng trai bí ẩn trong game, cũng như, tiết lộ chút nguyên nhân tại sao trào lưu nữ đạo tặc trong game bùng phát.

"Đạo tặc! Tôi muốn làm nghề cướp bóc, tôi muốn trở thành một đạo tặc trong truyền thuyết! Hahaha!" Một nụ cười hết sức khả ố vang lên, từng hồi không ngớt kể rõ đẳng cấp tự sướng đến mức thành thánh của chủ thể trữ tình. Luồng âm thanh ấy, thản nhiên tàn phá màng nhĩ, xâm nhập não bộ tồi tàn của không chỉ tên NPC tội nghiệp, mà còn làm chấn động, bại hoại suy nghĩ người chơi gần đó.

[Hệ thống] Chúc mừng người chơi [Lạc Nguyệt Nghi Vũ] học được kỹ năng đặc biệt "Sư tử rống", náo động giang hồ.

[Hệ thống] Người chơi [Lạc Nguyệt Nghi Vũ] cấp 10 ác ý giết hại tân thủ [Vụ Sát] cấp 5, [Khuynh thành thiên hương] cấp 2, [Chim cụt biết bay] cấp 3, [Hư không] cấp 4, điểm tội ác dân lên 1000, đứng thứ 10 trên bảng "Yêu nghiệp".

***

"Ngươi muốn làm đạo tặc, trước hết phải hoàn thành nhiệm vụ bắt buộc và quyết định để chính thức gia nhập con đường này! Đó là người phải hôn trộm môi 1 trong 3 vị đại thần nằm trong top 3 bảng Pk! Nếu khó, người có thể từ bỏ và quay về chính đạo." Anh chàng NPC phân nghề ra vẻ bí hiểm nhìn Lạc Nguyệt Nghi Vũ, môi cong đểu giả.

"Hả?" Lạc Nguyệt Nghi Vũ toàn thân cứng trững. Nhiệm vụ gì biến thái thế này?

"Người thứ nhất là, Dạ Thanh Hàn, đệ nhất Pk. Người thứ hai là Dật Phong, đệ nhị Pk. Người cuối cùng là Hỏa Ngục Vô Trần, đệ tam Pk. Chỉ cần có được nụ hôn của một trong 3 người đó, ta sẽ chuyển nghề cho ngươi. Nên nhớ, người có thứ hạng càng cao, phần thưởng càng hấp dẫn."

[Hệ thống]: [Lạc Nguyệt Nghi Vũ] ngươi có chấp nhận nhiệm vụ 'Hôn trộm đại thần' không?

***

"Hãy chịu trách nhiệm!" Vị đại thần nọ trong bộ hắc y hiếm hoi mở miệng vàng, đôi mắt đen sâu như lưỡi kiếm sắc bén liên tục phóng về phía cô gái đang cứng người trước mặt, khoé môi như cong lên.

"Gì cơ" Cô gái kia vẫn không sao thoái khỏi dư âm của chấn động, ngây ngốc trả lời.

"Cô phải trả tiền phẫu thuật thẩm mĩ môi!"

❀❀❀----------****Kiss!!****----------❀❀❀

✿ܓDanh sách chương✿ܓ

✿♥‿♥✿ Chap 1✿♥‿♥✿

✿♥‿♥✿ Chap 2 ✿♥‿♥✿

……….(¯`v´¯)
………..`•.¸.•´

No comments:

Post a Comment