Thursday, March 14, 2013

[HXH] Chap 3

Nàng Black Sheep cứ dỗi ta chuyện cho nàng ấy làm con vẹt mãi =)) Ta đúng là có lỗi, cơ mà làm vẹt con của anh Hyn bên cạnh anh Hyu ta cũng muốn a!!!!!!! Sướng chết, đòi gì nữa =))



---------------------------------****HXH Doujinshi****---------------------------------
- Onii-sama!! Em gái yêu quý của anh đã về rồi đây! – Đá bay cái cửa sang 1 bên, nàng Chik, cô em gái của ẹc min bay vội tới chụp cổ ông anh mà xiết – Onii-sama nhớ em hông?

- Khụ khụ!! Thả.... Thả tao ra....! Mày mới về.... khụ khụ.... mà đã tính sám sát anh mày rồi à!! – Khò khè đáp lại đầy khốn khổ vì bàn tay ai kia ôm cổ mình quá chặt, Hyu vùng vẫy yếu ớt y như thiếu nữ tuổi vừa 18 đôi mươi bị người yêu ôm lần đầu e lệ nửa muốn vùng ra, nửa lại muốn người ta xiết chặt hơn không bằng! – Yêu với chả quý! 1 đứa quan tâm đến lông con vẹt hơn vẻ đẹp của anh zai nó thì tao nhớ làm cái quái gì!

- Xí!!! Đồ máu lạnh vô tình! Người ta đã hạ cố, lùng khắp nam bắc ngược xuôi mới tìm được quà cho anh thế mà!!! – Chán nản buông ông anh hai khô rông rốc không khác gì rơm rạ của mình ra, Chik ngáp 1 cái rõ dài rồi ngồi phịch xuống giường. Vẻ mệt mỏi hiện rõ trên cơ thể hốc hác lẫn chất giọng vờ vui tươi nhưng chẳng còn được mấy sinh lực của nàng

“Đi cho lắm vào, chơi cho sướng vào, rồi khi khi bệnh hoạn lại kêu anh hai này anh hai nọ!” Thầm nghĩ, Hyu xoay chiếc ghế lại đối diện với Chik, đôi lông mày nhíu lại khi nhìn thấy quầng thâm tím cùng ánh mắt hoe hoe đỏ của cô em gái vàng ngọc. “Không lẽ.... nó bị đá thiệt rồi?”. Biết là dẫu có hỏi cũng chỉ nhận được 1 cú đá hay cùi chỏ, hoặc cú đấm giữa bụng cùng câu than vãn “không tại anh nói bậy bạ thì....” của con nhỏ cứng đầu này, Hyu vờ quan tâm đến chuyện quà cáp, bàn tay vò rối tung mái tóc dài của cô bé

- Đâu? Quà anh đâu cưng?

- Hứ! Nói thế mà còn đòi quà với chả cáp! Ấy!! Đừng! Rối tóc em!! – Lắc đầu quầy quậy cố né tránh bàn tay đáng ghét kia, Chik cong môi than vãn rồi lôi từ trong túi ra 1 món quà nhỏ, vuông vức được bọc khá đẹp. Dựa vào độ lớn cùng kích thước thì đấy rất có thể là 1 quyển sách – Quả của Onii-sama đó! – đưa xong, không thèm đợi Hyu kịp cầm lấy, Chik đã tươi cười bay ngay đến chiếc lồng chứa con vẹt đang vui tươi hát bài “Bèo dạt mây trôi”.

“Đúng là quái lạ! bao nhiêu bài hay không dạy lại đi dạy mấy bài cải lương này!”
Thở dài, Hyu xé lớp bao giấy ngoài, ngắm nghía hết mặt trước mặt sau với hình ảnh 1 quả táo đặt trong nền đen tĩnh mịch để rồi đứng hình toàn tập trước cái tiêu đề của cuốn sách


~Gay nhập môn~ Những điều bạn nên biết khi là gay
- Cảm ơn đi onii-sama! Trên thế gian này cô em gái biết anh mình là gay mà vẫn hiền từ chấp nhận lại còn mua tài liệu cho anh ngâm cứu thế này thì chắc chỉ duy nhất mình em thôi đó! – Chik vừa cười vừa đưa tay chọc chọc trêu con vẹt

- Cảm ơn ư....- Hyu cúi gằm, gương mặt anh chìm sâu trong bóng tối không 1 chút cảm xúc

- Chứ sao nữa! Mà anh quá đáng lắm cơ! Em yêu ai thì cũng bô bô cho anh đầu tiên, thế mà... anh với anh Hyn thành đôi lại cho em biết cuối cùng!! Aida~~~! Thiệt là nhục mặt quá đi a~~~~~!!

- Ta.... với Hyn? – Cả cơ thể Hyu run lên bần bật trong nỗi “sung sướng” kiềm chế ước chừng chỉ muốn “ôm chầm” lấy cố em gái bé bỏng “yêu quý” mà hun mà hít

- Chà, đừng có giấu mà! Cái FC kia đã nói lên tất cả rồi à ~~~~! Cả đời fan girl em chỉ mong ước dù 1 lần duy nhất, được chứng kiến trai đẹp kiss nhau ngoài đời, ngó bộ giờ đây ước mớ đó không còn nằm ngoài tầm với nữa rồi!! Ah~~~!! Hông được! Em phải lắp máy quay lén đâu đó trong phòng anh thôi ah~~~!

- Kissss????????? – Kéo dài chữ kiss, Hyu xiết chặt 2 lòng bàn tay, có vẻ như câu nói ngây thơ kia của cô bé đã trở thành 1 chiếc chìa khóa giải thoát cho những khao khát thầm kín nhất trong anh bùng nổ.

Đứng bật dậy, Hyu đưa mắt đầy sát khí - y bong ánh mắt lúc nhìn con vẹt kia – nhìn cô em gái rồi cười gằn 1 tiếng:

- Ồ thế à.... Cảm ơn! Giờ thì xéo!!!

Nói xong, anh thô bạo lôi cả nó lẫn con vẹt tống ra khỏi phòng

- Con nhỏ kia! Sao không ai khác mà lại là mầy gán ghép ta với thằng Hyn đó hả?! Lại.... Lại còn nghĩ rằng tao sẽ lại làm chuyện đáng nguyền rủa kia với nó nữa chứ!! Nghe.... Nghe đây!! Cả đời này dù có chết ta cũng sẽ không để chuyện đó lặp lại, dù chỉ 1 lần nữa á!!

- Anh hai...?! “Thêm lần nào nữa”....? Nghĩa là.... anh với anh Hyn đã.... đã.... đã.... Đã kiss thiệt rồi hử? – Không thèm quan tấm đến việc mình bị đối xử thô bạo thế nào, nàng Chik hét toáng lên đầy kinh ngạc, mà không, phải gọi là phấn khích, sự phấn khích của Fan girl mỗi khi nhìn thấy 1 cảnh nóng đáng ngưỡng mộ

Biết mình nói hớ, Hyu đưa tay tát mạnh vào má mình, lòng thầm chửi rủa sao mình ngu dữ vậy! Nó đã đánh đâu mà mình khai sạch sành sanh ra rồi!

- Ai gùùùùùù.... Chết nha~~~~~! Chết nha Oniisama~~~~! Hía hía hía hía – Nàng Chik tiếp tục bằng một tràng cười ma mãnh đến sởn cả da gà

Dù bị cánh cửa che khuất Hyu cũng dễ dàng nhận thấy được rằng giờ đây ngự trị trên khuôn mặt đểu giả kia của cô em là 1 phiên bản đểu cáng và bệnh hơn gấp bội của điệu cười độc quyền mà anh khó khăn lắm mới chế ra được. Ôi! Anh đúng là 1 thằng ngu! À không.... nói thế càng chứng tỏ anh ngu! Có ai bình thường mà lại tự chửi mình ngu bao giờ! Phải ăn nói văn hoa hơn, bay bổng hơn, sành điệu hơn để ít nhất cũng vớt vát được cái uy “Ngu mà oách” chứ! Phải là Never Give Up! Yeah! Never Give Up!!

Đẩy nhẹ cánh cửa, Chik ló mặt vào ngắm bộ dạng lúng ta lúng túng của ông anh mình. Vâng, đúng như ẹc min nhà ta đã đoán trước, nụ cười của cô giờ đây vô cùng thâm hiểm, thấm đẫm sự tàn ác điên rồ, khát khao ngu ngơ đến khù khờ của 1 Fan girl trong tuổi dậy thì ôm ấp biết bao hoài bão sáng trong

- Hía Hía Hía Hía Hía Hía!! Giờ thì hết chối nha! Hía Hía Hía Hía!! Thích quá còn giả vờ!!
Nói thiệt, trong cuộc đời 20 xuân xanh + x năm đau khổ của Hyu nhà ta, anh chưa bao giờ, phải, kể cả lúc bị con vẹt đáng chết kia xỏ mũi, anh cũng chưa bao giờ cảm nhận được sự khát máu đang sục sôi ghê gớm trong huyết quản như bây giờ. Nhìn cái mặt điên khùng của cô em (hình như) vừa bị chó dại cắn mà anh chỉ muốn cho nó 1 đạp chết queo cho rảnh nợ! Mà không, dẫu nó có chết thì anh cũng đâu mấy sướng tay, chỉ tổ thêm khổ thân phải vào tù bóc lịch ăn cơm, tâm sự với gián, mà không khéo còn được lên trang nhất mấy tờ báo lá cải vì vụ thảm sát anh trai giết em gái chứ chả được cái cóc khô gì! Con người hơn động vật ở chỗ nào? Đó là sự kiềm chế, là việc biết vận dụng bộ óc gian xảo của loài động vật thông minh nhất hành tinh này để đạt được thứ mình muốn. Là người, anh phải biết chứng tỏ mình hơn mấy con thú chỉ biết giết chóc kia!

Yeah! à không, thế thì thành “dê” rùi, phải là Mùi! Ừm, Mùi!! Giờ phải sang ngay phòng nó, xé sạch đống poster Yaoi của nó, đốt trụi đống tiểu thuyết Boylove với cả Đam Mĩ của nó, hắc ám hơn phải hack sạch đống fan fic, fan art của nó tàng trữ trong máy!! À đúng rồi, phải format toàn bộ ổ cứng đề phòng mấy gaygame mà nó tàng trữ nữa!

Xiết chặt 2 lòng bàn tay đến bật máu, Hyu cố hết sức kiềm chế cơn nóng giận của mình rồi mỉm 1 nụ cười ngọt ngào không thể ngọt ngào hơn hướng về phía cô em gái dễ thương làm nụ cười gian xảo tỏa nắng trên môi cô bé héo đi chút ít. Chầm chậm, anh mở cửa ra rồi đưa tay vô bồm bộp lên vai cô em

- Giỏi, giỏi lắm! Đỉnh lắm! Đúng là em gái anh! Chà.... cái đống Yaoi cưng giấu mẹ thủ dưới gầm giường phải hông ta?

Kệ cho 2 mí mắt giật giật cảnh báo, Chik ngây ngô lên tiếng:

- Hì hì.... Không, nhưng anh hỏi làm chi thía?

- À.... Wớhéhéhé!!! Anh mày cần làm gì thì khó nói lắm à nha ~~~! Mày chỉ cần biết nếu anh mày biết thì thằng Hyn sẽ vui dữ lắm đó

- A~~~! Anh tính lấy để học hỏi kinh nghiệm chứ gì... Ai gùùùùùù....Cần gì, có em đây, em sẽ chỉ anh hết cho! Chỉ cần... Hía Hía Hía Hía!! – Mỉm cười ngô nghê đến lạ, Chik đưa 2 tay ôm vầng má đỏ ửng e ấp của 1 thiếu nữ vừa tròn đôi mươi đáp trả thật thà – Hía Hía Hía Hía.... Em bỏ trên nóc tủ quần áo á ~~~! Anh thích thì cứ ngâm cứu thoải mái a~~~~!

- Wớhéhéhé!!! Giỏi lắm cưng, luôn liện cưng có cái bật lửa nào hông?

- Hía Hía Hía Hía, chưa gì anh đã tính thử nghiệm trò nhỏ nến với chả..... Hía Hía Hía Hía rồi à ~~~~! M quá đi ah~~~! Hía Hía Hía Hía! Mẹ bỏ dưới bàn tiếp khách á ~~~!

- Wớhéhéhé!!! Được, thật thà lắm! Cảm ơn cưng. Nhưng anh mày không có ý định chơi cái trò biến thái đó mà là để đốt trụi cái đống kia à ~~~!

- Hía Hía Hía Hía!! Anh vui tính quá đi, giỡn làm người ta tưởng thật không ~~~!

- Wớhéhéhé!!! Tao nói thiệt đó!!

- Hía Hía Hía Hía!!

- Wớhéhéhé!!!

Cứ thế 2 anh em cứ đứng cười như 2 kẻ điên rồi trừng mắt nhìn nhau....

Và....

1....

2...

3!!

Chạy!!!!!!!!!!!!!!!!

1 cuộc đua cự li ngắn bắt đầu với sự dẫn trước của chàng Hyu. Với thân đôi chân thon dài và thân hình dẻo dai phù hợp với 1 nữ vũ công ba-lê, chàng ta dễ dàng luồn lách, chui chỗ nọ, rúc chỗ kia vô cùng điệu nghệ hơn cả điện xẹt làm lắm lúc anh cũng phải thầm thán phục bản thân và thề sau này đến tiết kiểm tra chạy sẽ cho con em đòi đằng sau như chó đòi, có khi còn được điểm mười nữa ấy chứ! Wớhéhéhé!!! Nhưng nàng Chik nhà ta cũng đâu kém cạnh, nổi tiếng sức khỏe dai bền đã chiến thắng mấy đại hộ võ Sumô, và hiện đang được 1 số huấn luyện viên phát hiện tiềm năng thể dục dụng cụ, nàng điên cuồng chạy theo anh trai mình, hết đâm móp cái cửa này, đến đá văng cái ghế kia, tay không quên huơ huơ cái túi xách miệng hét điên cuồng:

- Đứng lại!! Anh có đứng lại không thì bảo!!!

Thấy cố em gái đã gần đuổi kịp mình, Hyu phanh lại cái két, đưa tay ra ngăn cô em kèm theo 2 chứ “Xì tốp!” rồi ngắm nghía cái cầu thang thật kĩ.....

Nghĩ đi.... nghĩ đi....

Huy động toàn bộ các nơron thần kinh bấy lâu nghỉ ngơi tĩnh dưỡng vì tuổi già, hình ảnh mấy bộ phim hành động Mĩ bỗng vụt lên trong đầu Hyu nhà ta.

- Ồ..... Ồ.... Ồ..... Ah! – Búng ngón tay cái tách, Hyu trèo vắt chân lên cầu thang rồi trượt 1 vòng điệu nghê trước cái miệng há hốc của cô em gái đang kinh ngạc, xen lẫn khâm phục độ liều mạng cũng như độ ngu của anh hai mình.

Đáng lẽ ra chuyến bay không có đai an toàn cũng như bảo hiểm này của Hyu sẽ vô cùng mĩ mãn nếu như trên thế gian không có lực ma sát làm cái quần anh mòn đi trông thấy, tí nữa đã rách toét ra lộ cả cái mông đỏ ửng đau muốn chết và cú hạ cánh vô cùng phiêu hất anh bay như chim ở độ cao cách mặt đất 0,2 cm rồi đáp xuống không thương tiếc với 1 tiếng “rầm” làm rung động trái tim biết bao con người tội nghiệp trên thế gian cho anh được 1 lần nữa ôm hôn đất đất mẹ với 1 tình yêu tràn trề và 1 cảm giác rất chi là Yomost!

Đau.....!

Đau....!

Đau vô cùng tận....!

Hyu đau đớn khóc thầm mà lòng cố nén đau khi nhớ đến sự trong sáng của 1 đời anh khổ công tu luyện sắp nát tan trong tay con em điên rồ, thằng bạn ngu ngơ và lũ fangirl đáng sợ, anh chỉ có cách nuốt nước mắt vào tim vô cùng oán hận để vùng dậy!
Lầm bẩm chửi mấy thằng cha đọa diễn ba xọa khốn nạn, Hyu lóp ngóp cố bò giấy, ngậm bồ hòn làm ngọt lết tấm thân tan tác của mình về phía cái bàn, nơi chiếc bật lửa đỏ rực đáng yêu đnag nằm thiếp thiếp trong giấc ngủ ngọt ngào rồi quơ vội lấy nó

- Chik......! Mày cứ đứng đó mà cười đi!! Đời Fan girl mày đến đây là hết rồi cưng ơi!! Wớhéhéhé!!!

Ôi~~~! Đúng là không 1 từ nào có thể miêu tả được cảm xúc của anh lúc này! Bao nhiêu đắng cay, tủi hổ mà anh nếm trải mấy ngày nay tuôn trào như thác đổ, hừng hực cháy như ngọn lửa Tây Nguyên! Sao tự nhiên muốn hát bài “Ngọn lửa cao nguyên” ghê!!

Vừa nghĩ, Hyu vừa tưởng tượng đến cảnh mình trong bộ đồ te tua rách chỗ nọ, lỗ chỗ kia cầm cái micro la hét gầm rú:


“....Cháy lên đi lửa thiêng cao nguyên

còn mãi trong ta tình yêu cao nguyên

Cháy lên đi lửa thiêng cao nguyên

còn mãi trong ta tình yêu cao nguyên”
Ngẫm lại, dạo này độ tưởng tượng của anh cao thật! Mới nắm được cái bật lửa mà đã thế này thì lúc đốt cái đống kia chắc anh sẽ phê lắm đây! Mà khoan, xử mình con bé đâu đã đủ! Phải xử nguyên cả lũ HxH fanclub kia nữa chớ!! Ngày mai phải thẳng tay close nó gấp!!

- Onii-sama!! – Kinh hoàng nhận ra anh hai mình đã lấy được cái bật lửa và sắp cho kho tàng của mình ra tro, Chik đưa đôi mắt rơm rớm nhìn anh hai cầu xin. Cô bước xuống, 2 tay giang ngang chặn ngang cầu thang

- Gì mầy? Mầy muốn chặn đường tao à? Khó lắm à nha! – Mỉm cười lạnh lẽo, Hyu huơ huơ cái bật lửa trước mặt cô em gái – Khó cực, cực khó đó!

- Không! Anh hai ơi~~! Từ khi trở thành fangirl, em đã xem Yaoi như tính mạnh mình! Các anh uke và seme là tất cả của em! khi 2 anh ấy bên nhau, em em thề em mất máu điên cuồng! Khi 2 anh ấy đi với con khác, em thề em chửi rủa điên loạn! 2 anh ấy có bạn trai khác! Sao dám!! Em thề em nhổ trụi lông! Làm tịt nòi nhà hắn!! – Đấm mạnh tay lên tay nắm cầu thang, Chik nghiến răng ken két, đôi mắt long lên sòng sọc làm chính anh hai cô cũng phải hoảng hồn

- Kệ mày! Chuyện đó thì liên quan cái quái gì đến tao! – Thản nhiên đáp lại, Hyu bấm xoẹt xoẹt chiếc bật lửa để thử độ nhạy, hàm răng trắng muốt nhe ra lấp lánh đầy trêu ngươi

- Không! Có liên quan đến anh ấy anh ơi ~~~!! - Đổi biểu cảm xoèn xoẹt đến mức Hyu phải thầm khâm phục và tự nhủ năm sau nên khuyên em gái mình đi thi diễn viên, Chik đưa đôi mắt rưng rưng nhìn về phía anh trai mình- Vì.... !! Nếu..... Nếu anh.... muốn đốt tình yêu của em.... Thì anh phải bước qua xác em đã! Anh phải giết em trước đã!!

- Ha! Được! Được lắm! – Hyu bật tay tanh tách rồi đảo mắt nhìn quanh như tìm kiếm thứ gì. đặt chiếc bật lửa vào túi, anh chụp vội lấy con dao cắt hoa quả đặt trên bàn đưa lên miệng liếm dọc sống dao đầy vẻ găngxtơ – Mày muốn chết chứ gì? Muốn theo kiểu gì anh chiều? Một cốc nước cam với 2 lọ Becberin và album god is gay với chữ kí của thằng Hyn để ra đi 1 cách nhẹ nhàng vì thiếu nước sau 2 ngày ru rú làm bạn với ruồi trong Washinton City? Hay cắm phập 2 dây điện cao áp vào mũi để rồi chết trong tư thế đứng cười tự kỉ 1 mình đầy mãn nguyện với mái tóc dựng đứng như rễ tre và cơ thể đen thui sặc mùi thịt cháy khét ngoại trừ hàm răng trắng bóng lấp lánh? Hay nhóc thích cái chết từ từ như kiểu tra tấn thời xưa, lột da, sau đó đổ mật ong lên người để cho hàng trăm, hàng ngàn con kiến ngo ngoe bò chộn rộn trên cơ thể, đau đớn không nguôi? Thích cái nào cứ chọn tự nhiên, anh mày đây giỏi tra tấn lắm a~~~!

- Anh....! Sao anh nỡ!!! Em không là ai khác, mà là em gái của anh đó! - Mở to đôi mắt sửng sốt nhìn ông anh tàn bạo vô nhân đạo đến độ không tưởng của mình, Chik thốt lên đầy đau đớn. Con tim cô giờ đây như bị ai xắt ra thành từng mảnh, ướp với mì chính, muối, đường, để trong 15’ cho ngấm gia vị rồi xào sơ qua để giữ vị ngọt tự nhiên, sao đó trút vào nồi cháo đậu xanh nóng hổi. Yeah, ta đã có 1 nồi cháo tim cật vừa ngon vừa rẻ, vừa nóng vừa thơm, ăn nhanh kẻo hết!!

- Thế còn mày? Tao cũng là anh trai mày đó! Là kẻ suốt 18 năm qua đã luôn ăn vụng chỗ bánh kẹo mày thủ trong phòng để giúp mày giảm cân! Là kẻ khi nào ăn thịt thì luôn dành phần phần xương cho mày để mày bổ sung canxi! – Vẫn không chút thương cảm, Hyu độp lại, tay lia con dao vun vút trong không trung làm nàng Chik nếu không nhanh chân thì cũng bị chém vài phát, nhẹ thì trầy mặt trầy mụi, nặng thì cụt tay cụt cẳng – Tao đức độ thế, chăm lo cho mày thế, mày còn cấu kết với người ngoài nói xấu tao, đồn bậy bạ chuyện tao là gay!! Ôi ~~~~! Chik ơi! Tao đúng là có mắt không tròng! Nuôi ong tay áo mà không biết!

Người ta có câu “con giun xéo lắm cũng quằn”, huống hồ gì nàng Chik đây là con cháu dòng dõi Lạc Việt mang trong mình 2 dòng máu tiên - rồng đã khiến cả thế giới phải sửng sốt ngả mũ chào thua khi 2 lần liên tiếp đnáh bại 2 đế quốc hùng mạnh để dành lại tự do thì sao có thể cam chịu thân phận rẻ mạt bị người khác khinh thường, áp bức? Nghiến chặt 2 hàm răng sắc hơn chuột, nàng bật cười khinh rẻ - nụ cười không khác gì ông anh của mình! Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, ông bà ta nói quả không sai!

- Đươc, anh đã nói thế thì em đây cũng cắt đứt máu mủ, ra tay tàn bảo không nể tình mà câu nệ nữa! - Vừa nói, Chik vừa tiếp lại gần cái bình hoa quốc bảo mà bà mẹ độc ác ngày ngày cầm cái giẻ chùi chùi cọ cọ đến bóng loáng. Bàn tay mềm mại nhỏ nhắn như những búp măng của nàng lướt dọc món đồ bằng sứ kia như mân mê, như vuốt ve cảm nhận hơi thở lành lạnh của men sứ rồi đẩy mạnh tay 1 cái.....

Trong phút chốc, không cần suy nghĩ lấy 1 s, Hyu bay ngay tới đỡ lấy chiếc bình hoa 1 cách điệu nghệ không khác gì 1 diễn viên xiếc tài hoa, lại còn không quên tạo dáng cho đẹp trước ống kính trước khi rơi đánh rầm xuống sàn lần thứ 2. Toát mồ hôi hột, Hyu nhìn con bé đang tấn công đến mấy cái li thuỷ tinh mà mẹ 2 đứa đã thề là dù Hoàng tư Anh Quốc đẹp trai ngời ngời, vàng bạc châu báu chất đầy nhà có đến, bà cũng sẽ không lôi ra mời! Và thế là, 1 lần nữa, Hyu ta lại được cơ hội làm xiếc, anh quay 3 vòng 360 độ trong không trung đến chóng cả mặt rồi đáp xuống đất bằng một chân với 2 bàn tay dang rộng về phía trước ôm chặt lấy đống li tách!! Wow! Còn phải nói tư thế của anh lúc ấy! Đẹp không thua gì nữ diễn viên ba lê thiên tài Anna Pavlovna Pavlova! Duyên dáng không kém gì Vivien Leigh trên màn ảnh!

No comments:

Post a Comment