Wednesday, October 14, 2015

[Cat] chap 25


*Ngáp Ngáp Ngáp*




6 comments:

  1. Hú, đọc chùa lâu quá bh mới comm cho bạn, thứ lỗi nha :D

    Hí hí, tớ thích cách bạn edit lắm, nhất là khoản dùng từ và ngôi xưng, đọc mà nhiều lúc bật cười vì cái tính ngây thơ trẻ con của bạn Hột. Í mà khoan, sao bạn ko để nguyên tên của bạn í là Đoàn Tử, vì cái tên này của bạn ấy còn liên quan đến mấy chuyện về sau nữa, nếu để Hột thì hơi...

    À mà chap này có anh Lạc Bay kìa ;)))))) cả một đoạn nguyên QT đấy ;))))))))

    Tớ góp ý một chút về ngôi xưng của mấy bạn Nguyên nha. Ko biết bạn có đọc các truyện khác của Kim Cương Quyển ko, Phượng Tuấn Nguyên và Lạc Phi thật ra là nv từ trong một truyện khác của chị ấy có tên Thực hồn đồ. Tớ nhiệt liệt đề cử bạn đọc bộ ấy, một phần vì bộ ấy cũng khác là hay, một phần là để hiểu thêm về mối quan hệ và thân thế của mấy bạn này, chứ về sau hầu hết mấy nv bên kia đều nhảy sang bên này làm cameo hết. Trong chương này có nhắc đến bạn Tống Quân (bạn này là nvc của bộ kia), bạn ấy nhỏ tuổi hơn bạn Nguyên đấy.

    Vậy thôi, hy vọng ko có gì làm bạn mất lòng. Cố gắng tiếp tục nhé. Luôn ủng hộ bạn :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã nhắc nhở :'( Thật là lúc tớ edit không hề thấy cái khúc QT đó luôn @_@ để lát xách váy đi sửa. Cũng chưa có đọc bộ kia nữa *quỳ rụp* Mà giờ tớ bận lung tung quá, không có time đọc đam luôn @_@ Edit KTT, edit đam, dịch manga, dịch news manga lung tung quá nên chắc là thật sự không đọc nổi bộ đó *khóc* nên có gì nhờ bạn nhắc nhở giùm tớ nha :"< Tớ hoàn toàn không mất lòng gì hết á :P

      Delete
    2. Nếu bạn ko chê tớ thì tớ hoàn toàn sẵn lòng :D

      Nhắc cho bạn trước để đỡ phải mất thời gian đọc thêm bộ kia (mà có thời gian thì cứ đọc đi :D)
      - Lạc Bay và chim Phượng (chắc sang bộ này thì xác định chính thức) là một đôi, nên í hí hí, nếu đc thì bạn cho xưng hô 'anh-em' đi cho nó sướng (nhưng bạn chim thuộc loại dandere nên chắc ko thèm ;>>>)
      - Boss Hạ (ny Tống Quân) >>>>>>>>> chim Phượng > Tống Quân >= em gái nào đó > em giai nào đó > bé mèo.

      Vậy thôi :DD

      Delete
  2. Hắc hắc.... Rất thích cách mà cô edit! Thật muốn đóng cộc dựng lều ~ Cô cho phép ha!~

    ReplyDelete